P-KING GROUP “Xây Niềm Tin – Tạo Giá Trị”

  • Xuất phát từ những câu hỏi tại sao dải đất Miền Trung thì Phú Yên lại ít người biết đến, ít những thương hiệu và những người con đi rồi ít khi trở về.
  • Từ một dự định muốn một ngày nào đó quay trở về quê hương để tìm hiểu và phát triển những tiềm năng, những điều hay của Quê hương Phú Yên, xây dựng nên những sản phẩm thương hiệu Phú Yên để giới thiệu đến với tất cả mọi người đồng thời đem về sự chuyên nghiệp, các sản phẩm chất lượng để phục vụ cho chính Quê hương Phú Yên.

Một niềm tin về một khả năng thành công dù ít nhưng kết hợp với những trăn trở về việc quay trở về quê hương để đem về những điều thú vị cho quê hương cũng như quảng bá những nét đặc trưng của quê hương Phú Yên ra bên ngoài đã tạo nên động lực để bắt tay khởi nghiệp. Sau này sẽ có một P-KING vang danh”

Ý NGHĨA THƯƠNG HIỆU

P: Phú Yên – Peaceful (bình yên) – Pearl (Ngọc) – People (con người) – Pro (chuyên nghiệp) – Perfect (hoàn hảo)

P-King: vùng đất yên bình, vùng đất của những vị vua.

Bạn sẽ yêu một PHÚ YÊN với những miền đất hoang sơ, hùng vỹ. Tại đây chúng tôi đề cao, trân trọng bạn (PEARL) và mong muốn đem lại những giá trị tuyệt vời của tuổi trẻ: đi, sống và trải nghiệm. Là nơi dành cho những ai yêu thích chinh phục và khám phá cùng những chặng hành trình trải nghiệm của một vùng đất giàu truyền thống lịch sử với những sản vật có một không hai tại nơi đây. Bên cạnh đó P-King trao tặng những cơ hội và tạo dựng cuộc sống cho những con người yêu quý mảnh đất này và đất giữ người lại để cùng dựng xây tương lai.

  • Màu trắng – Màu của sự tinh khiết, sang trọng và quyến rũ.
  • Màu đen –  Màu của sự bí ẩn, bất tận, niềm say mê. màu đen mang đến nguồn sức mạnh vô biên, không gian bất tận và cả niềm say mê không ngừng.
  • Màu xám – Màu của sự rõ ràng, khách quan, trung lập, đây là sự tổng hòa giữa hai nét trang nhã và huyền bí của gam màu đen – trắng.

Khi nhắc đến Màu vàng, người ta nghĩ ngay đến sự năng động, nhiệt huyết, một tư tưởng sáng tạo, luôn trở mình và thay đổi không ngừng. Màu vàng cũng là màu của ánh nắng, niềm tin và sức mạnh.

SỨ MỆNH

  • P-King tập hợp những người bạn, anh em cùng có tố chất, cùng mục đích và cùng thụ hưởng tinh hoa.
  • Phát triển các thương hiệu địa phương, mang những giá trị tinh hoa của quê hương miền Trung đến khắp mọi miền đất nước và ngược lại.
  • Nâng cao giá trị thương hiệu đối tác, hợp tác WIN – WIN

TẦM NHÌN

  • Trở thành một tập đoàn đa ngành nghề có liên kết chuỗi giá trị gắn liền với phát triển quê hương

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

  • Khách hàng tin tưởng vào điều gì ở P-King?
    • Chỉn chu: trong từng chi tiết
    • Chuyên nghiệp: trong mọi tình huống
  • Niềm tin của P-King được thể hiện bằng những hành động như thế nào?
    • Cam kết: thực hiện đúng lời nói (nguyên tắc 1122)
    • Đồng hành: cùng phát triển sẻ chia lợi ích
    • Chính trực: luôn theo chuẩn đạo đức chuẩn mực